Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

TA ĐANG Ở ĐÂY



THI THIÊN 19 – ĐỨC CHÚA TRỜI PHÁN: “TA ĐANG Ở ĐÂY!”


Khi anh ta nằm xuống sàn trong tuyệt vọng, anh ta nghĩ mình nghe thấy tiếng bước chân. Thế rồi, một giọng nói thật nhẹ nhàng: ta là giáo sĩ của nhà tù. Ta biết ngươi không thể một mình chịu đựng được, vì vậy ta đã đến với ngươi. Ta sẽ ở đây bao lâu ngươi ở đây. Bởi vì tù nhân biết có một người khác đã ở cùng mình trong bóng tối, căn phòng đơn độc của anh ta đã trở thành một chốn nghỉ ngơi” (Nguồn vô danh).

Tôi muốn khích lệ bạn!
Có lẽ bạn đang có những nỗi sợ bên trong giống như tù phạm kia. Có lẽ bạn đang phấn đấu với các nan đề còn sâu sắc hơn một đêm tạm giam trong cái xà lim đơn độc đó.
Có lẽ bạn đang phấn đấu với lo lắng, bịnh tật, nghiện ngập, các nan đề trong gia đình, không tha thứ, giận dữ hay bất kỳ lượng khó khăn nào khác.
Có lẽ bạn cảm thấy đơn độc, mặc dầu có nhiều người ở xung quanh bạn. Tôi đã có cảm giác ấy và không lấy làm vui!
Giống như vị giáo sĩ trong tù đã nói với phạm nhân trong phòng giam riêng đó: “Ta đang ở đây”, Đức Chúa Trời chuyển tải cùng một sứ điệp ấy cho chúng ta qua Thi thiên 19. Qua Thi thiên này Ngài phán: “Ta đang ở đây!”
NGÀI Ở ĐÂY TRONG SỰ SÁNG TẠO – Thi thiên 19:1-6
Thi thiên 8:3-5; Ê-sai 40:26; Rô-ma 1:20
NGÀI Ở ĐÂY TRONG LỜI CỦA NGÀI – Thi thiên 19:7-11
Gióp 28:28; Thi thiên 119:89; Giăng 3:16
NGÀI Ở ĐÂY BÊN TRONG BẠN (NẾU BẠN CHỌN NHƯ THẾ) – Thi thiên 19:12-14


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét