Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

CỤM TỪ QUAN TRỌNG TRONG KINH THÁNH



BÌNH AN – CỤM TỪ QUAN TRỌNG TRONG KINH THÁNH

BÌNH AN ĐƯỢC CÔNG BỐ
Mác 4:39 - Ngài bèn thức dậy, quở gió và phán cùng biển rằng: Hãy ÊM đi, lặng đi! Gió liền dứt và đều yên lặng như tờ.

BÌNH AN ĐƯỢC HIẾN CHO
Giăng 14:27 - Ta để sự BÌNH AN lại cho các ngươi; ta ban sự BÌNH AN ta cho các ngươi; ta cho các ngươi sự bình an chẳng phải như thế gian cho. Lòng các ngươi chớ bối rối và đừng sợ hãi.
Giăng 16:33 - Ta đã bảo các ngươi những điều đó, hầu cho các ngươi có lòng BÌNH YÊN trong ta. Các ngươi sẽ có sự hoạn nạn trong thế gian, nhưng hãy cứ vững lòng, ta đã thắng thế gian rồi!
Rô-ma 15:33 - Nguyền xin Đức Chúa Trời BÌNH AN ở với anh em hết thảy! A-men.

BÌNH AN ĐƯỢC KHỞI XƯỚNG
Rô-ma 5:1 - Vậy chúng ta đã được xưng công bình bởi đức tin, thì được HÒA THUẬN với Đức Chúa Trời, bởi Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta.
Cô-lô-se 1:20 - và bởi huyết Ngài trên thập tự giá, thì đã làm nên HÒA BÌNH, khiến muôn vật dưới đất trên trời đều nhờ Ngài mà hòa thuận cùng chính mình Đức Chúa Trời.

BÌNH AN TẠO RA
Ga-la-ti 5:22-23 - Nhưng trái của Thánh Linh, ấy là lòng yêu thương, sự vui mừng, BÌNH AN, nhịn nhục, nhân từ, hiền lành, trung tín, mềm mại, tiết độ: không có luật pháp nào cấm các sự đó.

BÌNH AN GÌN GIỮ
Phi-líp 4:6-7 - Chớ lo phiền chi hết, nhưng trong mọi sự hãy dùng lời cầu nguyện, nài xin, và sự tạ ơn mà trình các sự cầu xin của mình cho Đức Chúa Trời. Sự BÌNH AN của Đức Chúa Trời vượt quá mọi sự hiểu biết, sẽ giữ gìn lòng và ý tưởng anh em trong Đức Chúa Jêsus Christ.
Cô-lô-se 3:15 - Nguyền xin sự BÌNH AN của Đấng Christ cai trị trong lòng anh em, là bình an mà anh em đã được gọi đến đặng hiệp nên một thể; lại phải biết ơn.
I Tê-sa-lô-ni-ca 5:23-24 - Nguyền xin chính Đức Chúa Trời BÌNH AN khiến anh em nên thánh trọn vẹn, và nguyền xin tâm thần, linh hồn, và thân thể của anh em đều được giữ vẹn, không chỗ trách được, khi Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta đến! Đấng đã gọi anh em là thành tín, chính Ngài sẽ làm việc đó.

BÌNH AN ĐƯỢC THEO ĐUỔI
Hê-bơ-rơ 12:14 - Hãy cầu sự BÌNH AN với mọi người, cùng tìm theo sự nên thánh, vì nếu không nên thánh thì chẳng ai được thấy Đức Chúa Trời.
Gia-cơ 3:18 - Vả bông trái của điều công bình thì gieo trong sự HÒA BÌNH, cho những kẻ nào làm sự HÒA BÌNH vậy.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét