Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

NHỮNG CÂU HỎI KHIÊM TỐN DÀNH CHO QUÍ MỤC SƯ (VÀ CÁC THUỘC VIÊN TRONG HỘI THÁNH)



Ê-xê-chi-ên 34:1-7
NHỮNG CÂU HỎI KHIÊM TỐN DÀNH CHO QUÍ MỤC SƯ (VÀ CÁC THUỘC VIÊN TRONG HỘI THÁNH)

Ê-xê-chi-ên 34:1-7: Có lời Đức Giê-hô-va phán cùng ta rằng: Hỡi con người, hãy nói tiên tri nghịch cùng những kẻ chăn của Y-sơ-ra-ên; hãy nói tiên tri, và bảo những kẻ chăn ấy rằng: Chúa Giê-hô-va phán như vầy: Khốn nạn cho kẻ chăn của Y-sơ-ra-ên, là kẻ chỉ nuôi mình! Há chẳng phải những kẻ chăn nên cho bầy chiên ăn sao? Các ngươi ăn mỡ, mặc lông chiên, giết những con chiên mập, mà các ngươi không cho bầy chiên ăn! Các ngươi chẳng làm cho những con chiên mắc bịnh nên mạnh, chẳng chữa lành những con đau, chẳng rịt thuốc những con bị thương; chẳng đem những con bị đuổi về, chẳng tìm những con bị lạc mất; song các ngươi lại lấy sự độc dữ gay gắt mà cai trị chúng nó. Vì không có kẻ chăn thì chúng nó tan lạc; đã tan lạc thì chúng nó trở nên mồi cho hết thảy loài thú ngoài đồng Những chiên ta đi lạc trên mọi núi và mọi đồi cao; những chiên ta tan tác trên cả mặt đất, chẳng có ai kiếm, chẳng có ai tìm. Vậy nên, hỡi kẻ chăn, hãy nghe lời Đức Giê-hô-va”.
Sau đây là một số câu hỏi quan trọng dành cho quí Mục sư, cấp lãnh đạo Hội thánh, và ngay cả các thuộc viên trong hội chúng.

CÓ PHẢI TÔI ĐANG CHĂN BẦY KHÔNG? – Các câu 1-3
CÓ PHẢI TÔI LÀM CHO KẺ YẾU [BỊNH TẬT] ĐƯỢC MẠNH KHÔNG (DISEASED)? – Câu 4
CÓ PHẢI TÔI ĐANG CHỮA LÀNH (VỀ MẶT THUỘC LINH) CHO KẺ YẾU KHÔNG? – Câu 4
CÓ PHẢI TÔI ĐANG RỊT LẠI (BĂNG BÓ) KẺ VỠ LÒNG KHÔNG? – Câu 4
CÓ PHẢI TÔI ĐANG ĐEM KẺ LẠC LỐI TRỞ VỀ KHÔNG (NHỮNG KẺ TAN LẠC)? – Câu 4
CÓ PHẢI TÔI ĐANG TÌM KIẾM KẺ BỊ MẤT KHÔNG? – Câu 4
CÓ PHẢI BẦY CHIÊN BỊ TAN LẠC KHÔNG? – Các câu 5-7



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét