Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

VINH HIỂN ĐẾN TỪ ĐỨC CHÚA TRỜI



GIĂNG 5:44 – VINH HIỂN ĐẾN TỪ ĐỨC CHÚA TRỜI
Giăng 5:44 - Các ngươi vẫn chịu vinh hiển lẫn của nhau, không tìm kiếm vinh hiển bởi một mình Đức Chúa Trời đến, thì thể nào các ngươi tin được?
Vấn đề của chúng ta, ấy là chúng ta có khuynh hướng tìm kiếm vinh hiển cho mình từ người khác. Điều này góp phầm vào việc chúng ta thiếu đức tin! Chúng ta phải tìm kiếm sự vinh hiển mà Đức Chúa Trời ban cho qua Con của Ngài.

TÌM KIẾM VINH HIỂN TRONG SỰ BÌNH AN CỦA NGÀI

Rô-ma 5:1 - Vậy chúng ta đã được xưng công bình bởi đức tin, thì được hòa thuận với Đức Chúa Trời, bởi Đức Chúa Jêsus Christ chúng ta
Ê-sai 26:3-4 - Người nào để trí mình nương dựa nơi Ngài, thì Ngài sẽ gìn giữ người trong sự bình yên trọn vẹn, vì người nhờ cậy Ngài. Hãy nhờ cậy Đức Giê-hô-va đời đời, vì Đức Giê-hô-va, chính Đức Giê-hô-va, là vầng đá của các thời đại! 
Phi-líp 4:6-7 - Chớ lo phiền chi hết, nhưng trong mọi sự hãy dùng lời cầu nguyện, nài xin, và sự tạ ơn mà trình các sự cầu xin của mình cho Đức Chúa Trời. Sự bình an của Đức Chúa Trời vượt quá mọi sự hiểu biết, sẽ giữ gìn lòng và ý tưởng anh em trong Đức Chúa Jêsus Christ.
Giăng 16:33 - Ta đã bảo các ngươi những điều đó, hầu cho các ngươi có lòng bình yên trong ta. Các ngươi sẽ có sự hoạn nạn trong thế gian, nhưng hãy cứ vững lòng, ta đã thắng thế gian rồi!
TÌM KIẾM VINH HIỂN TRONG SỰ HIỆN DIỆN CỦA NGÀI

Thi thiên 65:4 - Phước thay cho người mà Chúa đã chọn và khiến đến gần, đặng ở nơi hành lang Chúa: Chúng tôi sẽ được no nê vật tốt lành của nhà Chúa, là đền thánh của Ngài.
Giăng 15:4-5 - Hãy cứ ở trong ta, thì ta sẽ ở trong các ngươi. Như nhánh nho, nếu không dính vào gốc nho, thì không tự mình kết quả được, cũng một lẽ ấy, nếu các ngươi chẳng cứ ở trong ta, thì cũng không kết quả được. Ta là gốc nho, các ngươi là nhánh. Ai cứ ở trong ta và ta trong họ thì sinh ra lắm trái; vì ngoài ta, các ngươi chẳng làm chi được
Giăng 15:7 - Ví bằng các ngươi cứ ở trong ta, và những lời ta ở trong các ngươi, hãy cầu xin mọi điều mình muốn, thì sẽ được điều đó.
TÌM KIẾM VINH HIỂN TRONG QUYỀN PHÉP CỦA NGÀI
Giăng 14:12-14 - Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, kẻ nào tin ta, cũng sẽ làm việc ta làm; lại cũng làm việc lớn hơn nữa, vì ta đi về cùng Cha. Các ngươi nhân danh ta mà cầu xin điều chi mặc dầu, ta sẽ làm cho, để Cha được sáng danh nơi Con. Nếu các ngươi nhân danh ta xin điều chi, ta sẽ làm cho. 
Công Vụ các Sứ Đồ 1:8 - Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-ru-sa-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất.
TÌM KIẾM VINH HIỂN TRONG HUẤN THỊ CỦA NGÀI

Thi thiên 119:11 - Tôi đã giấu lời Chúa trong lòng tôi, để tôi không phạm tội cùng Chúa. 
Thi thiên 19:7-11 - Luật pháp của Đức GIÊ-HÔ-VA là trọn vẹn, bổ linh hồn lại; Sự chứng cớ Đức GIÊ-HÔ-VA là chắc chắn, làm cho kẻ ngu dại trở nên khôn ngoan. Giềng mối của Đức GIÊ-HÔ-VA là ngay thẳng, làm cho lòng vui mừng; Điều răn của Đức GIÊ-HÔ-VA trong sạch, làm cho mắt sáng sủa. Sự kính sợ Đức Giê-hô-va là trong sạch, hằng còn đến đời đời; Các mạng lịnh của Đức GIÊ-HÔ-VA là chân thật, thảy đều công bình cả. Các điều ấy quí hơn vàng, thật báu hơn vàng ròng; Lại ngọt hơn mật, hơn nước ngọt của tàng ong. Các điều ấy dạy cho kẻ tôi tớ Chúa được thông hiểu; Ai gìn giữ lấy, được phần thưởng lớn thay
TÌM KIẾM VINH HIỂN TRONG CHỖ Ở CỦA NGÀI

Giăng 14:2-3 - Trong nhà Cha ta có nhiều chỗ ở; bằng chẳng vậy, ta đã nói cho các ngươi rồi. Ta đi sắm sẵn cho các ngươi một chỗ. Khi ta đã đi, và đã sắm sẵn cho các ngươi một chỗ rồi, ta sẽ trở lại đem các ngươi đi với ta, hầu cho ta ở đâu thì các ngươi cũng ở đó
II Cô-rinh-tô 5:8-10 - Vậy tôi nói, chúng ta đầy lòng tin cậy, muốn lìa bỏ thân thể nầy đặng ở cùng Chúa thì hơn. Cho nên chúng ta dầu ở trong thân thể nầy, dầu ra khỏi, cũng làm hết sức để được đẹp lòng Chúa. Bởi vì chúng ta thảy đều phải ứng hầu trước tòa án Đấng Christ, hầu cho mỗi người nhận lãnh tùy theo điều thiện hay điều ác mình đã làm lúc còn trong xác thịt.
II Ti-mô-thê 4:8 - Hiện nay mão triều thiên của sự công bình đã để dành cho ta; Chúa là quan án công bình, sẽ ban mão ấy cho ta trong ngày đó, không những cho ta mà thôi, nhưng cũng cho mọi kẻ yêu mến sự hiện đến của Ngài.
Gia-cơ 1:12 - Phước cho người bị cám dỗ; vì lúc đã chịu nổi sự thử thách rồi, thì sẽ lãnh mão triều thiên của sự sống mà Đức Chúa Trời đã hứa cho kẻ kính mến Ngài. 
I Phi-e-rơ 5:4 - Khi Đấng làm đầu các kẻ chăn chiên hiện ra, anh em sẽ được mão triều thiên vinh hiển, chẳng hề tàn héo.
I Tê-sa-lô-ni-ca 2:19 - Vì sự trông cậy, vui mừng và mão triều thiên vinh hiển của chúng tôi là gì, há chẳng phải là anh em cũng được đứng trước mặt Đức Chúa Jêsus chúng ta trong khi Ngài đến sao?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét