Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

NƯƠNG CẬY NƠI ĐỨC CHÚA TRỜI



THI THIÊN 93 – NƯƠNG CẬY NƠI ĐỨC CHÚA TRỜI

TÔI CÓ THỂ NÓI TỚI SỰ TỄ TRỊ CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI – Câu 1
Đức Giê-hô-va cai trị; Ngài mặc sự oai nghi;

Rô-ma 8:16-18 - Chính Đức Thánh Linh làm chứng cho lòng chúng ta rằng chúng ta là con cái Đức Chúa Trời. Lại nếu chúng ta là con cái, thì cũng là kẻ kế tự: kẻ kế tự Đức Chúa Trời và là kẻ đồng kế tự với Đấng Christ, miễn chúng ta đều chịu đau đớn với Ngài, hầu cho cũng được vinh hiển với Ngài. Vả, tôi tưởng rằng những sự đau đớn bây giờ chẳng đáng so sánh với sự vinh hiển hầu đến, là sự sẽ được bày ra trong chúng ta.

TÔI CÓ THỂ NÓI TỚI SỨC LỰC CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI – Các câu 1, 3-4
Đức Giê-hô-va mặc mình bằng sức lực, và thắt lưng bằng sự ấy: Hỡi Đức Giê-hô-va, nước lớn đã nổi lên, nước lớn đã cất tiếng lên; Nước lớn đã nổi các lượn sóng ồn ào lên. Đức Giê-hô-va ở nơi cao có quyền năng Hơn tiếng nước lớn, hơn các lượn sóng mạnh của biển

TÔI CÓ THỂ NÓI TỚI SỰ ỔN ĐỊNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI – Các câu 1-2
Thế gian cũng được lập vững bền, không thế bị rúng động. Ngôi Chúa đã lập vững từ thời cổ.

Thi thiên 90:1-2 - Lạy Chúa, từ đời nầy qua đời kia Chúa là nơi ở của chúng tôi. Trước khi núi non chưa sanh ra, đất và thế gian chưa dựng nên, từ trước vô cùng cho đến đời đời Chúa là Đức Chúa Trời.

TÔI CÓ THỂ NÓI TỚI KINH THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI – Câu 5a
Hỡi Đức Giê-hô-va, các chứng cớ Ngài rất là chắc chắn đến đời đời.

TÔI CÓ THỂ NÓI TỚI SỰ THÁNH KHIẾT CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI – Câu 5b
Hỡi Đức Giê-hô-va, … Sự thánh khiết là xứng đáng cho nhà Ngài đến đời đời.

I Cô-rinh-tô 6:19-20 - Anh em há chẳng biết rằng thân thể mình là đền thờ của Đức Thánh Linh đang ngự trong anh em, là Đấng mà anh em đã nhận bởi Đức Chúa Trời, và anh em chẳng phải thuộc về chính mình sao? Vì chưng anh em đã được chuộc bằng giá cao rồi. Vậy, hãy lấy thân thể mình làm sáng danh Đức Chúa Trời.

Thi thiên 93 tác động suy nghĩ của bạn về Đức Chúa Trời cùng các nan đề của bạn như thế nào vậy?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét