Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

HAI TỪ PHẢI NHỚ



HAI TỪ PHẢI NHỚ

Tôi sử dụng bài này làm sứ điệp tốt nghiệp nhưng rất thích hợp gần như bất cứ thời điểm nào. Vô luận chúng ta đối diện với căng thẳng nào, chúng ta phải nhớ Chúa Jêsus đã phán: “TA LÀ”, chỉ ra thần tánh của Ngài. Bảy câu nói “TA LÀ” cho thấy Ngài hiến cho chúng ta nhiều là dường nào khi chúng ta nếm trải cuộc sống.

      Giăng 8:58  Đức Chúa Jêsus đáp rằng: Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, trước khi chưa có Áp-ra-ham, đã có ta (TA LÀ). Xuất Êdíptô ký 3:14

      Giăng 6:35 - Đức Chúa Jêsus phán rằng: Ta là bánh của sự sống; ai đến cùng ta chẳng hề đói, và ai tin ta chẳng hề khát.

      Giăng 8:12  Đức Chúa Jêsus lại cất tiếng phán cùng chúng rằng: Ta là sự sáng của thế gian; người nào theo ta, chẳng đi trong nơi tối tăm, nhưng có ánh sáng của sự sống.

      Giăng 10:9-10  Ta là cái cửa: nếu ai bởi ta mà vào, thì sẽ được cứu rỗi; họ sẽ vào ra và gặp đồng cỏ. Kẻ trộm chỉ đến để cướp giết và hủy diệt; còn ta đã đến, hầu cho chiên được sự sống và được sự sống dư dật.

      Giăng 10:11 - Ta là người chăn hiền lành; người chăn hiền lành vì chiên mình phó sự sống mình.

      Giăng 11:25-26  Đức Chúa Jêsus phán rằng: Ta là sự sống lại và sự sống; kẻ nào tin ta thì sẽ sống, mặc dầu đã chết rồi. Còn ai sống và tin ta thì không hề chết. Ngươi tin điều đó chăng?

      Giăng 14:6 - Vậy Đức Chúa Jêsus đáp rằng: Ta là đường đi, lẽ thật, và sự sống; chẳng bởi ta thì không ai được đến cùng Cha.

      Giăng 15:5  Ta là gốc nho, các ngươi là nhánh. Ai cứ ở trong ta và ta trong họ thì sinh ra lắm trái; vì ngoài ta, các ngươi chẳng làm chi được.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét