Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

ĐỜI SỐNG CÔNG BÌNH



THI THIÊN 26 – ĐỜI SỐNG CÔNG BÌNH

Ai muốn sống một đời sống công bình, người ấy [nam hay nữ] phải nhơn đức tin mà đến với Đức Chúa Jêsus Christ. Rô-ma 5:1-9
Thi thiên 26 chỉ cho chúng ta cách thức sống một đời sống công bình, sau khi chúng ta được Đức Chúa Trời xưng là công bình.

CUNG CÁCH CỦA TÔI – “TÔI ĐÔ
      Bước đi, Các câu 1, 3
      Nhờ cậy, Câu 1
      Không ngồi (với kẻ dối trá), Câu 4
      Ghét, Câu 5
      Ưa, Câu 8

KẾ HOẠCH CỦA TÔI – “TÔI SẼ”
      Không xiêu tó, Câu 1
      Chẳng đi, Câu 4
      Chẳng ngồi, Câu 5
      Rửa tay, Câu 6
      Đi vòng quanh (bàn thờ của Ngài), Câu 6
      Tạ ơn, Câu 7
      Thuật lại, Câu 7
      Bước đi, Câu 11

LỜI KHẪN CẦU CỦA TÔI
      Xin hãy xét đoán tôi, Câu 1
      Xin hãy dò xét tôi, Câu 2
      Xin rèn luyện tôi, Câu 2
      Xin thử thách tôi, Câu 2
      Xin đừng gộp tôi chung với, Các câu 9-10
      Xin hãy chuộc tôi, Câu 11
      Xin thương xót tôi cùng, Câu 11


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét